Bạt che mái hiên giá tốt chất lượng cao

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm che nắng mưa cho mái hiên. Tuy nhiên, dòng bạt che mái hiên được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình cũng như nhiều công trình khác. Và bài viết dưới dây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bạt che mái hiên giá tốt chất lượng cao.

Cấu tạo chung của dòng bạt che nắng mưa

Bạt che nắng mưa có cấu tạo chung gồm phần khung và phần vải bạt.
Phần vải bạt: Vải bạt được dệt từ những sợi lanh đay, để bạt có độ bền cao được tráng lớp PVC, PE có độ láng mịn giúp tăng cường độ bóng và khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt.
Phần khung bạt: Phần khung bạt được định hình từ những thanh kim loại cao cấp, chống gỉ sét và chịu được các tác động ngoại lực. Phần khung có ý nghãi to lớn trong việc cố định bạt và giúp bạt hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt.
Bạt che nắng mưa với chất liệu cao cấp đảm bảo bền bỉ, chịu lực, chịu tác động từ thời tiết và phát huy tốt tác dụng che nắng, che mưa và giảm nhiệt cho không gian sử dụng.

Các loại bạt che mái hiên

Bên cạnh chất liệu cấu tạo nên bạt che nắng mưa chất lượng tốt, thì sự đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn sản phẩm. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mã sản phẩm bạt che nắng mưa hiện đại và hot nhất thị trường hiện nay để khách hàng dễ dàng lựa chọn, ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế gia công sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Dưới đây là những mẫu sản phẩm cơ bản chúng tôi muốn gửi tới quý khá hàng.

Bạt che nắng mưa cố định

Bạt che nắng mưa cố định được ra đời và đi vào sử dụng khá lâu, ưu điểm của loại bạt này là sự chắc chắn, phần khung được cố định với công trình và cố định với phần bạt. Bạt có thể được thiết kế với kích thước lớn nhỏ tùy theo diện tích sử dụng. Tuy nhiên, vì bạt không có hệ thống di động nên được sử dụng trong những không gian vị trí cố định như nhà xe, nhà kho, nhà ăn,…

Bạt mái vòm

Bạt mái vòm là 1 trong những loại bạt cố định, nhưng được ưa chuộng sử dụng do tính thẩm mỹ cao với dáng mái vòm được thiết kế linh động, kích thước đa dạng. Bạt che mái vòm được sử dụng cho vị trí cửa sổ, cửa ra vào, mái hiên, ban công, đặc biệt có ý nghĩa thẩm mỹ to lớn đối với những nhà hàng, khách sạn, resort,…

Bạt che nắng mưa dạng xếp

Bạt che nắng dạng xếp cũng có phần khung cố định với cấu trúc công trình, nhưng phần bạt di động nhờ liên kết di động với phần khung. Bạt được thiết kế với các thanh ngang tạo thành múi bạt, đây là ưu điểm của dạng bạt này là tính di động, bạt có thể kéo thả tùy ý nhờ các múi bạt để điều chỉnh độ che chắn, điều chỉnh ánh sáng cho không gian sử dụng. Bạt dạng xếp có tính ứng dụng cao với kích thước đa dạng, tính thẩm mỹ cao, thường được dùng cho giếng trời, mái hiên, ban công, sân nhà, nhà hàng,…

Bạt che nắng mưa dạng cuốn

Bạt dạng cuốn có cấu trúc khác hơn so với các loại bạt khác, loại bạt này có cơ cấu cuốn bạt với trục cuốn, lò xo và hộp nhôm. Loại bạt này đặc biệt phát huy công dụng đối với vị trí mái hiên, hành lang, cửa sổ,… Với hệ thống cuốn cho phép điều chỉnh độ che chắn và ánh sáng, bạt che nắng mưa dạng cuốn cũng là 1 loại bạt được ưa chuộng trên thị trường.
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng sản phẩm bạt che nắng mưa chất lượng cao. Chúng tôi là đơn vị cung cấp, lắp đặt bạt che nắng mưa giá tốt, đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất, sản phẩm tuổi thọ cao, quý khách hàng có nhu cầu hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể cho quý khách trong thời gian sớm nhất!

Hotline: 0903 439 486