Lắp đặt mái che nắng mưa cho phim trường

Phim trường là khu vực được xây dựng nhằm phục vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh kỷ yếu, ảnh nghệ thuật. Vì vậy, yếu tố thẩm mỹ là không thể thiếu. Tuy nhiên, ngoài yếu tố về thẩm mỹ, thì vấn để về tiện ích, ứng dụng cũng thể không kể đến. Và để đáp ứng được những yêu cầu này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm che nắng mưa chất lượng cao giá rẻ.

Bạt che nắng mưa dạng xếp

Hiện nay hầu hết các phim trường đều sử dụng bạt che nắng mưa dạng xếp để lắp đặt mái che cho khu vực đỗ xe, chuẩn bị make up, khu vực nghỉ ngơi ăn uống,…
Bạt che nắng mưa dạng xếp có cấu tạo gồm 2 phần chính: phần bạt và phần khung.
Phần bạt được cấu tạo từ chất liệu vải bạt cao cấp, loại vải bạt này có chất liệu chính là sợi dệt lanh đay, phủ nhựa nhiệt dẻo PE, PVC. Đặc tính của loại chất liệu nhựa nhiệt dẻo là có tính đàn hồi, chịu lực, chịu nhiệt, chống oxi hóa, cản tia UV, không truyền nhiệt, chống thấm tuyệt đối. Vì vậy chúng có tác dụng che mưa che nắng, giảm nhiệt hiệu quả, cho không gian sử dụng được dịu mát. Bạt được chia làm các múi bạt, giữa các múi có các thanh ngang để định hình múi bạt và hỗ trợ liên kết di dộng bạt với phần khung.
Phần khung được định hình bởi các thanh kim loại cao cấp như thép, inox, hơp kim nhôm, sắt,… Phần khung được cố định với mặt đất, phần bạt liên kết với phần khung qua hệ thống liên kết di động để phần bạt có thể di động theo phần khung.
Ưu điểm của loại bạt này là tính di động cao, có thể điều chỉnh độ che chắn, điều chỉnh ánh sáng. Nếu lựa chọn màu bạt có sắc độ sáng thì hiệu quả truyền sáng cũng khá tốt. Bạt dạng xếp có thể che chắn được cho diện tích rất lớn bởi phần khung chắc chắn. Loại bạt này có tính thẩm mỹ cao, vừa che mưa che nắng vừa làm đẹp cho không gian sử dụng.

Bạt mái vòm

Bạt mái vòm là dạng bạt che nắng mưa cố định nhưng được thiết kế hình mái vòm, được cách điệu linh động, đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc.
Loại bạt này có cấu tạo gồm phần bạt và phần khung, chất liệu tương tự với bạt che dạng xếp. Bạt được lắp đặt khá linh động, tùy theo mục đích, vị trí lắp đặt, đặc điểm công trình.
Loại bạt này có công dụng che nắng mưa, tuy nhiên ở phim trường ta thường sử dụng bạt mái vòm để trang trí do có tính thẩm mỹ cao.

Mái che lấy sáng polycarbonate

Mái che lấy sáng polycarbonate là loại mái che được làm từ chất liệu nhựa Poly, đặc tính của chất liệu này là bền bỉ, dễ tạo dáng, cách nhiệt tốt, chống tia UV, chống thấm, chống hơi nước, che nắng che mưa hiệu quả. Đặc biệt, giống như tên gọi của nó, mái che làm từ chất liệu poly có tính truyền sáng cực tốt, truyền đến 85% ánh sáng tự nhiên.
Mái che lấy sáng có tính thẩm mỹ cao, không chỉ truyền sáng cho không gian mà còn có hiệu ứng thẩm mỹ tốt, cùng với tính chất dễ tạo dáng, nên được thiết kế với nhiều hình dáng mẫu mã khác nhau, đặc biệt là các tạo hình nghệ thuật.
Như vậy, trên đây là những gợi ý che nắng mưa cho phim trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm bạt che nắng mưa, mái che lấy sáng với chất lượng cao và nhiều ứng dụng khác. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hãy để lại số điện thoại để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất!

Hotline: 0903 439 486